Chính sách mua hàng trực tuyến 

B1. Quý khách chọn sản phẩm có màu và size phù hợp.

B2. Xem lại giỏ hàng ở góc tay phải để kiểm tra lại đơn hàng và giá ưu đãi của sản phẩm.

B3. Tiến hành thanh toán: Quý khách nhập đầy đủ thông tin giao hàng vào đơn đặt hàng.
(khuyến khích Quý khách dùng số điện thoại có sử dụng zalo)

Lưu ý: Nếu Quý Khách cũng có đơn đặt hàng sản phẩm Everbest, xin Quý khách note dưới phần ghi chú “Ghép đơn EB” để nhân viên chúng tôi kiểm đơn nhanh hơn và gửi đủ hàng cho Quý khách.
*Nhập mã giảm giá dành cho Hội viên (nếu có). Mã giảm giá KHÔNG áp dụng cho các sản phẩm trong mục “SẢN PHẨM SIÊU GIẢM GIÁ” (giảm trên 50%)
*BEME COLLECTION sẽ không gọi điện xác nhận đơn hàng mà sẽ tự động gửi hàng theo thông tin được cung cấp. Nếu Quý khách cần hỗ trợ tư vấn, thay đổi đơn hàng hoặc muốn hủy đơn hàng vui lòng nhắn tin zalo số hotline 0922919699 để được nhân viên hỗ trợ kịp thời.

Chính sách gửi hàng

  1. BEME COLLECTION sẽ ghi nhận tất cả đơn hàng trước 17h vào Thứ 3 và trước 14h vào Thứ 7 hàng tuần.
  2. Các đơn hàng sẽ được đóng gói và gửi đi vào Thứ 5 (cho các đơn đặt trước 17h ngày Thứ 3) và gửi đi vào Thứ 2 (cho các đơn đặt trước 14h ngày Thứ 7).
  3. Trường hợp Quý khách hàng muốn giao hỏa tốc (áp dụng trước 17h hàng ngày trong nội thành TP. HCM) xin vui lòng ghi chú vào đơn hàng VÀ GỌI SỐ HOTLINE để nhân viên chúng tôi nhận thông tin kịp thời.
  4. Phí gửi hàng: 25,000đ trong nội thành TP. HCM và 35,000đ các thành phố/tỉnh khác.
  5. Trường hợp miễn phí gửi hàng: Hóa đơn mua hàng trên 1,500,000đ hoặc thanh toán chuyển khoản trước đơn hàng (không giới hạn giá trị hóa đơn)
  6. Thông tin nhận chuyển khoản:
  • Tên tài khoản: TRẦN THỊ HOA
  • Ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
  • Số tài khoản: 0251001053523
  1. Sau khi chuyển khoản, Quý khách hàng vui lòng gửi hình”Giao dịch thành công” qua số zalo hotline để nhân viên BEME COLLECTION xác nhận và tiến hành gửi hàng.